Biển quảng cáo inox và ăn mòn trên inox là loại biển quảng cáo có chất liệu thuộc hạng sang, thể hiện bộ mặt cả công ty. Chất liệu inox gương vàng thay thế cho chất liệu đồng và đồng ăn mòn với ưu điểm vượt trội so với chất liệu đồng đó là độ bền lý hóa. Biển đồng thông thường chỉ được khoảng một năm nếu để ngoài trời, sẽ bị oxi hóa mất độ bóng hoặc có thể bị thủng. Còn biển inox có thể cứ sáng bóng mãi trong nhiều năm.
   Biển inox vàng gương tại Hoa Lư Ninh Bình góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà
Kích thước 30X40cm Có trị giá bao gồm lắp đặt 30X40=1200 cm2 X 1300 đồng = 1,5T vnđ




    Phương pháp thi công biển inox, ăn mòn inox khác nhiều so với ăn mòn đồng. Với chất liệu đồng chỉ cần dùng axit đổ vào mẫu là có thể ăn mòn được đồng, nhưng đối với inox là loại hợp kim chống oxi hóa chống ăn mòn thì phải dùng tới công nghệ điện phân thì mới có thể thì mới có thể thu được sản phẩm là biển inox theo các họa tiết.

   
   Thực tế thì có nhiều công ty trong quá trình kinh doanh không cần sử dụng tới biển quảng cáo hoành tráng tại mặt tiền trụ sở. Nhưng tại địa chỉ của trụ sở công ty theo luật thì vẫn phải có biển hiệu ghi rõ tên và địa chỉ của công ty trong giấy phép kinh doanh. Lúc này sự lựa chọn đơn giản là một biển inox ăn mòn với kích thước khoảng 30 X 40 cm trị giá 750đ/cm2



                      BIỂN INOX ĂN MÒN BỀN VÀ ĐẸP HƠN BIỂN ĐỒNG ĂN MÒN





Advertisement

 
Top