Lấy ví dụ Công ty Quảng Cáo Sao Khuê tiến hành treo băng rôn cho công ty Chăn - Ga - Gối - Đệm - Hanvico tại thành phố Ninh Bình và các huyện thuộc tỉnh Ninh Bình.

Cần có các giấy tờ thủ tục sau:

* Giấy tờ
- Đăng ký kinh doanh của công ty quảng cáo Sao Khuê
- Đăng ký kinh doanh của công ty HANVICO
- Maket in màu khổ A4 có kích thước và đóng dấu của Công ty Sao Khuê
- Hợp đồng giao khoán của Công ty Quảng Cáo Sao Khuê và Công Ty HANVICO
- Các chứng nhận nhãn hiệu sản phẩm, chứng nhận chất lượng có trên Maket
- Văn bản "thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng rôn" được làm theo mẫu, do bên Công Ty Quảng Cáo Sao Khuê điền vào các nội dung về kích thước các loại băng rôn, số lượng các loại băng rôn, địa điểm muốn treo băng rôn, trong khoảng thời gian nào, cam kết tháo dỡ sau khi hết hạn cho phép. (Văn bản này thay cho đơn xin)

* Thủ tục:
- Nộp các giấy tờ trên đăng ký và chứng nhận cho phòng một cửa của Sở Văn hóa và thể thao tỉnh Ninh Bình để cán bộ của phòng tiếp nhận kiểm tra, rà soát sai sót giúp sửa đổi bổ sung các hồ sơ nếu có. Sau khi hồ sơ được tiếp nhận sẽ được giao hẹn ngày trả kết quả và hồ sơ mất 7 ngày làm việc không tính ngày nghỉ ( Không mất kinh phí )

- Mang hồ sơ xuống các phòng văn hóa thành phố và từng huyện để được hướng dẫn vị trí lắp đặt băng rôn quảng cáo. Khu vực thành phố Ninh Bình chỉ được treo hai bên đường các đường chính là Trần Hưng Đạo và Đinh Tiên Hoàng phục vụ mục đích chính trị không được treo (Tại các phòng sẽ thu một khoản duy nhất và tiền cọc bắt buộc để đảm bảo băng rôn được tháo dỡ khi hết hạn cho phép trên 100 chiếc sẽ là 5 triệu dưới 100 chiếc 2 triệu)

 Công việc trên sẽ mất nhiều thời gian nên có được chuẩn bị trước từ khoảng 15 - 20 ngày để bắt kịp tiến độ công trình

 LH treo băng rôn chuyên nghiệp tại Ninh Bình: 0919516699
 Giá treo băng rôn tại Ninh Bình với kích thước tiêu chuẩn:
Băng rôn dọc 0.8 X 2m   220k / chiếc
- Băng rôn ngang 1 X 5 m 490 k/ chiếc


             (Bao gồm xin cấp giấy phép treo trong vòng 10 ngày)







Để kịp tiến độ và làm đâu được đấy nên thống nhất với nhau trước về  số lượng, chủng loại, kích thước vị trí  băng rôn quảng cáo trước khi đi vào triển khai


Đây là mẫu đơn


Advertisement

 
Top